Mục Đồng Organic

Người Đồng Hành - Tập 2: Mục Đồng và Tomato Food - Kết nối giá trị từ trang trại đến bàn ăn

Tiếp nối chuỗi series đặc biệt “Người Đồng Hành, Giá Trị Lan Tỏa”, Hôm nay, Mục Đồng tự hào chia sẻ câu chuyện hợp tác bền vững không chỉ bằng những con số, mà còn bằng cả tâm huyết và sự kiên trì – đó là hành trình 5 năm cùng với Tomato Food.

founder tomato food

Chị Đặng Thùy Trang (bên trái)

Tomato Food là một cửa hàng thực phẩm sạch tại Khu Đô thị Ecopark – Hưng Yên.

Trong buổi gặp gỡ thân mật, chị Đặng Thùy Trang, Founder của Tomato Food, đã chia sẻ về những ngày đầu đầy thách thức. Thời điểm Mục Đồng tiếp cận khách hàng Ecopark, với một sản phẩm tươi như sữa tươi (chưa phải là sữa hữu cơ), việc truyền thông và quản trị bảo quản sản phẩm gặp rất nhiều khó khăn. Ban đầu, các đơn hàng về Tomato rất nhỏ, nhưng cả hai bên đã kiên trì đồng lòng.

Sự kiên trì ấy được thể hiện rõ ràng: Dù số lượng sữa về ít, Tomato Food và Mục Đồng vẫn duy trì đưa sữa tươi mới đến Ecopark hàng ngày. Điều này đảm bảo cư dân luôn nhận được sản phẩm theo đúng giá trị và an toàn nhất.

Sự "Nghiêm Túc" Tạo Nên "Đồng Điệu" của Người Đồng Hành

Bản thân TomatoFoods cũng ra đời gần như cùng lúc sữa Mục Đồng xuất hiện tại cửa hàng. Chị Trang cho biết, chính sự nghiêm túc và chỉnh chu trong từng sản phẩm của Mục Đồng đã thôi thúc TomatoFoods cũng phải làm việc thật nghiêm túc để xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

  • Quản lý chất lượng vượt trội: Tomato Food đã đầu tư vào việc thử nghiệm bảo quản sữa riêng, theo dõi nhiệt độ bằng nhiệt kế riêng biệt cứ 2 tiếng một lần để đảm bảo sản phẩm dinh dưỡng cao như sữa Mục Đồng giữ nguyên vẹn giá trị như khi xuất xưởng từ nhà máy.

  • Vận chuyển tận tâm: Trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng, Tomato Food luôn sử dụng thùng dưỡng nhiệt kèm đá khô để khách hàng nhận được sản phẩm tươi mới nhất có thể.

  • Vượt qua rào cản địa lý: Ecopark có đặc điểm là hơi xa so với kho sữa Mục Đồng, nên việc duy trì sữa về hàng ngày thực sự là một nỗ lực không mệt mỏi của tổng thể đội ngũ Tomato Food.

Chị Trang cũng ấn tượng đặc biệt với cách Mục Đồng xử lý các vấn đề phát sinh. Phương châm là giải quyết ngay lập tức, triệt để vấn đề của khách hàng cho đến khi họ cảm thấy hài lòng mới dừng lại – một sự đồng điệu tuyệt vời trong văn hóa phục vụ của cả hai bên.

Tương Lai Lan Tỏa: Từ Trang Trại Đến Bàn Ăn

Với sự hợp tác chặt chẽ, chiến lược và sự đồng điệu giữa hai Founder, Mục Đồng và Tomato Food sẽ sớm triển khai nhiều dự án chung.

Mục tiêu không chỉ là cung cấp sản phẩm, mà còn là tạo thêm một kênh và cơ hội để lắng nghe, tiếp xúc sâu sát và có cảm xúc với khách hàng. Từ đó, Mục Đồng và Tomato Food sẽ có thêm động lực, ý kiến để cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp này sẽ cùng cố gắng và thành công trong việc lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng cư dân Ecopark.

Mời các bạn xem chi tiết cuộc trò chuyện thân mật với Cửa hàng thực phẩm Tomato Food – Tập 2 Người Đồng Hành tại đây.

HotlineZaloMessengerEmailChỉ đường